Loading...

Giáo viên tiếng Anh

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 26

Mô tả công việc

Chuẩn bị giáo án dạy học và bài tập cho học sinh trước khi lên lớp. Giảng dạy các khóa học tiếng Anh theo khung chương trình có sẵn và theo sự phân công và phân bổ của Công ty. Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá sự phát triển của học sinh, đảm bảo học sinh hiểu rõ về môn học, phát triển tư duy và lối sống tốt cho học sinh. Tổ chức hoạt động ngoại khoá, kết nối lớp học. Thiết kế các bài giảng, các phương pháp giảng dạy khác nhau (phim ảnh, xây dựng tình huống thực tế) nhằm giúp học sinh tiếp cận kiến thức dễ hiểu và dễ dàng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống hằng ngày. Tạo động lực và truyền cảm hứng giúp học sinh phát triển lối sống lành mạnh và ứng xử chuẩn mực. Chấm điểm các bài kiểm tra, bài luận, báo cáo và bài tập khác của học sinh. Đề xuất ý tưởng về các chương trình, các phương án giảng dạy tiếng Anh lên cấp trên nhằm cải thiện chất lượng giảng dạy cho học sinh. Chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng làm việc để phát triển đội ngũ giáo viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi cần tuyển Giáo viên tiếng Anh có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài và có chứng chỉ đào tạo giảng dạy tiếng Anh để đáp ứng được vị trí, chức danh công việc công ty yêu cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Yêu cầu khác: Giáo viên tiếng Anh phải có có kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, chịu được áp lực công việc, tác phong công nghiệp nhanh nhẹn, nghiêm túc trong công việc, kỷ luật lao động tốt, Có khả năng làm việc theo nhóm, có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước.

Quyền lợi

- Thưởng kinh doanh, thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước..

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH IALC VIỆT NAM
Địa chỉ: 31 khu dân cư Cityland, đường số 2,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: