Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ khách hàng phân tích xu hướng thị trường, hành vi của người tiêu dùng và hoạt động cạnh tranh để xác định các cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh.
- Tư vấn cho khách hàng các phương pháp quản lý nhóm bán hàng để đảm bảo quản lý hiệu quả các danh mục, bao gồm phân loại sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và quản lý hàng tồn kho.
- Tư vấn cho khách hàng các chiến lược phát triển và duy trì mối quan hệ bền chặt với các nhà cung cấp, nhà cung cấp và các bên liên quan quan trọng khác để thúc đẩy sự thành công của khách hàng.
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm cải thiện các kỹ năng cần thiết.
- Hỗ trợ khách hàng theo dõi hiệu quả hoạt động của dự án kinh doanh và đưa ra các giải pháp điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để giao tiếp với các đối tác và khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Trung Quốc, Đài Loan);
- Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt;
- Nhiệt huyết, linh hoạt và có kỹ năng tổ chức;
- Chịu được áp lực công việc cao, nắm bắt nhu cầu khách hàng;
- Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm full lương
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe Generali
- Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp & bài bản, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở
- Nghỉ phép, nghỉ ốm, chế độ thai sản và các phúc lợi khác đảm bảo theo đúng luật lao động
- Không gian làm việc mới, hiện đại, rộng thoáng; đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị phục vụ công việc