Mô tả công việc
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày thuộc phạm vi bộ phận kinh doanh.
• Tổ chức giám sát và lên kế hoạch thực hiện kế hoạch làm việc trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
• Làm việc với các đối tác, nhà cung ứng ở nước ngoài, chủ yếu là thị trường kinh doanh Trung Quốc.
• Đánh giá hiệu quả hoạt động tổng thể của bộ phận kinh doanh nhằm đưa ra các phương án, kế hoạch cải tiến phù hợp.
• Tuyển dụng lao động bộ phận kinh doanh.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh của công ty lên Giám đốc.
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại quy chế công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu về lĩnh vực bán buôn đồ dùng gia đình.
• Có khả năng quản lý hoạt động của bộ phận kinh doanh hiệu quả.
• Có khả năng đánh giá được thị trường khách hàng tiềm năng, từ đó lập ra các kế hoạch phát triển kinh doanh tối ưu.
• Có khả năng thuyết phục và đàm phán hợp đồng với khách hàng.
• Có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.