Loading...

Trưởng phòng kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024 Mức lương: 14 triệu Lượt xem: 36

Mô tả công việc

+ Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm của công ty.
+ Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối của toàn công ty, đặc biệt là phương pháp tiếp cận khách hàng là các doanh nghiệp của Trung Quốc và người Trung Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
+ Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn nhân lực của công ty, đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, năm.
+ Hoạch định và triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các chương trình để thu hút khách hàng, từ các khâu tiền bán hàng đến khuyến mãi, hậu mãi, các chiến lược về chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu KPI đề ra.
+ Hoạch định chiến lược để tiếp cận và hợp tác với các nhà phân phối sản phẩm ở Trung Quốc.
+ Sang Trung Quốc tiến hành đàm phán thương thảo hợp đồng với các nhà lãnh đạo các doanh nghiệp của Trung Quốc để mua hàng về Việt Nam bán.
+ Xây dựng các chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, chính sách quà tặng cho đối tác là những khách hàng lớn, là các doanh nghiệp của Trung Quốc hoạt động tại Việt Nam nhằm chăm sóc và tạo mối quan hệ làm ăn lâu dài với đối tác.
+ Trực tiếp đàm phán ký kết hợp đồng bán hàng với các doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam, quản lý và theo sát các hợp đồng mua bán này trong suốt quá trình thực hiện.
+ Hàng tháng báo cáo tình hình doanh thu cho Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học chuyên ngành kinh tế quốc tế và thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài. Có nhiều mối quan hệ sâu rộng với lãnh đạo các doanh nghiệp của Trung Quốc cũng như cộng đồng người Trung sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để tiếp cận, đàm phán ký kết hợp đồng bán hàng. Biết tường tận nơi cung cấp những mặt hàng mà công ty nhập khẩu tại Trung Quốc, và có nhiều mối quan hệ làm ăn, thân thiết với ban lãnh đạo các doanh nghiệp ở Trung Quốc để có thể đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng về Việt Nam bán với giá cả cạnh tranh. Có nhiều sự am trong lĩnh vực mỹ phẩm, nước hoa và chế phẩm vệ sinh. Đã từng thường xuyên sang Trung Quốc đàm phán ký kết hợp đồng mua bán với ban lãnh đạo các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc và giao tiếp. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Trung Quốc. Có giọng nói ấm áp, truyền cảm, giỏi giao tiếp và khả năng đàm phán thuyết phục người khác, luôn nhiệt tình, sáng tạo, quyết đoán trong công việc.

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Mỹ phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH giải trí KL - Commerce
Địa chỉ: 204 đường số 34
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: