Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của khách sạn, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách hàng, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau.
- Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một nhân viên giám sát khách sạn.
- Kiểm tra và đảm bảo rằng mọi khu vực trong khách sạn đều được bảo trì và vệ sinh đúng cách. Phối hợp với bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc của bộ phận.
- Lập kế hoạch mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho các bộ phận.
- Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
- Tiến hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ theo quy định và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhà hàng – khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Nhân viên giám sát khách sạn, Tổng quản lý ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động cần có am hiểu về các dịch vụ khách sạn nhằm giám sát các hoạt động của khách sạn đạt hiệu quả cao. Ứng viên cần có khả năng quản lý công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh tốt. Ngoài ra, người lao động cần sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để có thể giao tiếp, làm việc với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty, có khả năng sắp xếp công việc tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.