Loading...

Chuyên gia tư vấn và nghiên cứu thị trường - mảng khai thác nguồn cung ứng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2024 Mức lương: 194 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

-Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc chiến lược và phương thức lựa chọn nguồn cung ứng về trang sức phụ kiện sao cho đạt hiệu quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm quyết định và đưa ra các dự báo về xu hướng thị trường hay hành vi của nhà cung cấp. Qua đó có phương án lựa chọn và làm việc hiệu quả với nhà cung cấp cho nguồn cung ứng về trang sức phụ kiện.
- Xây dựng hệ thống nhà cung cấp tiềm năng, nhằm đảm bảo nguồn cung ứng ổn định và chất lượng theo yêu cầu của Walmart, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Là người có trách nhiệm trong việc quản lý và đưa ra các quyết định phê duyệt cho các hoạt động, cũng như các vấn đề liên quan dến nhập kho của các nguyên liệu cung ứng của công ty.
- Ban hành các chính sách mới và đưa ra hướng giải quyết trong việc thuyên giảm dự hao phí nguồn nguyên vật liệu cung ứng phát sinh trong quá trình sản xuất và cải tạo.
- Tạo dựng mối quan hệ mới trong con đường tìm kiếm nguyên vật liệu cung ứng cho sản xuất sản phẩm. Từ đó mở rộng các nguồn cung ứng sang các nước khác trong khu vực.
- Liên tục cập nhật tình hình công ty tại Việt Nam cho công ty mẹ ở nước ngoài nhằm mục đích bám sát hoàn toàn các hoạt động của công ty tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của tập đoàn và kịp thời đưa ra các hướng giải quyết hoặc các quyết định bổ sung ngân sách cho bộ phận một cách hợp lý và hoàn thiện nhất.
- Đưa ra các đường lối và chính sách nghiên cứu thị trường tiếp cận mật thiết với các yếu tố cần có của thị trường Việt Nam nói riêng cũng như trào lưu quốc tế nói chung.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân chuyên ngành Quản lý Công nghiệp, hoặc Quản trị kinh doanh
-20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng may mặc và thiết kế/trang sức và phụ kiện. Trong đó có 10 năm làm việc trong tập đoàn Walmart tại vị trí Quản lý nguồn cung ứng, hàng may mặc/trang sức phụ kiện.
- Hiểu rõ cách thức thu mua và có khả năng tìm kiếm nguồn cung ứng, thương lượng, theo dõi hiệu suất và đặt hàng từ các nhà cung ứng khách nhau.
- Khả năng đàm phán, thương lượng hợp đồng là cần thiết.
-Kinh nghiệm mua hàng trực tiếp ở nước ngoài nhằm mở rộng việc đàm phán và thương lượng tại thị trường quốc tế.

Quyền lợi

- Lương
- Lương tháng 13
- Tiền thưởng cuối năm
- Ngày nghỉ phép 15 ngày
- HB sức khỏe và tai nạn cho nhân viên và vợ chồng, con cái
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động VN

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ WMGS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà Lim 3, Số 29A, Đường Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: