Mô tả công việc
• Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động liên quan đến thị trường Doanh nghiệp chế xuất Nông- Lâm-Ngư nghiệp, hướng tới một mục tiêu là khẳng định vị thế của Chi nhánh trên thị trường mới, đặc biệt là các công ty khách hàng Nhật Bản.
• Quản lý việc nghiên cứu các vấn đề về thị trường, xác định, kiểm tra và đánh giá nhu cầu của khách hàng về mảng đầu từ Nông- Lâm-Ngư nghiệp để phát triển các chiến dịch và chiến lược quảng cáo nhằm hướng đến sự tín nhiệm của khách hàng.
• Bên cạnh đó trách nhiệm xây dựng tầm nhìn cho toàn bộ phận, đảm bảo giá trị cho toàn bộ các nhóm trong bộ phận, điều này tạo nên văn hóa làm việc trong bộ phận là một nhiệm vụ quan trọng của Phó phòng chiến lược tiếp thị – khối Doanh nghiệp chế xuất Nông- Lâm-Ngư nghiệp Nhật Bản.
• Chuyên gia còn phải là người chịu trách nhiệm các thành viên trong bộ phận của mình hoàn thành mục tiêu đề ra một cách có hiệu quả, đánh giá năng suất hoạt động của nhân viên; căn cứ vào những gì bộ phận đã và đang làm, báo cáo lên Giám đốc bộ phận, đề xuất những giải pháp để tối ưu công việc của bộ phận doanh nghiệp chế xuất Nông- Lâm-Ngư nghiệp Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Nhật
• Tiếng Anh lưu loát là lợi thế
• Có năng lực thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp
• Kỹ năng tổ chức tốt, chú ý đến chi tiết và chủ động.
• Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, linh hoạt, năng động, hướng đến kết quả và sáng tạo.
• Có hiểu biết về các vấn đề toàn cầu và địa phương cũng như tác động của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam là một lợi thế
• Có khả năng quản lý nhiều khách hàng.
• Từng làm việc trong môi trường đa văn hóa.
Quyền lợi
• Ngày phép: 24 ngày/ năm
• Bảo hiểm nâng cao AON Elite
• Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
• Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty