Mô tả công việc
Điều hành, đào tạo và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của trung tâm vận hành thực hiện cuộc gọi.
Thiết lập các quy chế vận hành của bộ phận và giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình trải nghiệm khách hàng, kết quả hoạt động, chỉ tiêu doanh số và tuân thủ quy định của bộ phận.
Đề xuất, xây dựng quy trình làm việc, bộ máy nhân sự phù hợp với từng vị trí.
Thiết lập mối quan hệ với các bộ phận, đối tác trong và ngoài nước liên quan đến nhiệm vụ, chức năng chuyên môn của bộ phận.
Cập nhật các quy trình quản lý và cải thiện dịch vụ; quản lý nhân sự của bộ phận và phổ biến các quy định của công ty với nhân viên trong bộ phận.
Quản lý, theo dõi tình hình công việc của từng nhóm vận hành trong bộ phận; yêu cầu các trưởng nhóm báo cáo tình hình hoạt động của mỗi nhóm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng vận hành nội bộ, Quản lý vận hành nội bộ ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về quy trình vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng, giám sát chất lượng dịch vụ, thực hiện cuộc gọi.
• Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc và thiết lập các quy chế vận hành.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Có khả năng sắp xếp, quản lý công việc và nhân sự một cách hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và truyền đạt tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.