Mô tả công việc
Quản lý chất lượng các chương trình đào tạo về phát triển kỹ năng liên lạc, thực hiện cuộc gọi và chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
Phân tích nhu cầu của khách hàng, lập kế hoạch chương trình đào tạo, hoạch định ngân sách mỗi quý đào tạo; chuẩn bị và tiến hành thực hiện các khóa đào tạo cho nhân viên của công ty.
Đảm bảo chất lượng nhân sự cho các dự án chăm sóc khách hàng của công ty.
Đề xuất các chủ đề đào tạo mới, phối hợp với các phòng ban liên quan để khảo sát nhu cầu đào tạo phát triển về chuyên môn: liên hệ, chăm sóc khách hàng, thực hiện cuộc gọi và kỹ năng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ sinh học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng quản lý chất lượng, Phó phòng quản lý chất lượng, Chuyên gia quản lý chất lượng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có kiến thức chuyên môn về các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp (liên hệ, chăm sóc khách hàng, thực hiện cuộc gọi,...).
• Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo và dự trù chi phí.
• Có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và truyền đạt nội dung tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.