Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên đáp ứng nhu cầu công việc tại văn phòng.
- Quản lý, xây dựng các trang thông tin phục vụ cho văn phòng và việc lưu trữ dữ liệu, hồ sơ, tài liệu của công ty
- Thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như hướng dẫn nhân viên mới, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, các sự kiện khác trong công ty.
- Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách… trong doanh nghiệp. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách này cùng các nhân sự trong phòng hành chính nhân sự.
- Hỗ trợ tham mưu cho ban giám đốc trong quá trình xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Ngôn ngữ và văn học anh, Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh...
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên hành chính, Nhân viên hành chính tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, xuất nhập khẩu tấm thạch cao, ván dăm, nguyên liệu gỗ ở nước ngoài.- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này cần có khả năng quan sát bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt; Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, trung thực trong công việc; Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý nhân sự. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với ban lãnh đạo mang lại hiệu quả cao trong công việc
Quyền lợi
Phụ cấp ăn trưa,bảo hiểm