Mô tả công việc
• Xây dựng và lập kế hoạch thực hiện các chiến dịch dự án quảng cáo trên mạng của công ty.
• Thường xuyên giám sát và kiểm tra tiến độ thực hiện các chiến dịch dự án quảng cáo trên mạng của nhân viên trong bộ phận.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, cung cấp giải pháp quảng cáo trên mạng phù hợp với từng khách hàng trong và ngoài nước.
• Xử lý các vấn đề phát sinh khi nhân viên trong bộ phận không giải quyết được.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo, đã đảm nhận chức danh Phó/Giám đốc phát triển kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra người lao động phải có khả năng tư duy, sáng tạo, nắm rõ các chiến dịch quảng cáo trên mạng ở trong và ngoài nước; khả năng quản lý và truyền đạt tốt; làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động cần phải giao tiếp tiếng anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường quốc tế