Mô tả công việc
+ Thực hiện các công việc lễ tân : chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng là người nước ngoài
+ Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân
+ Theo dõi kế hoạch điều trị, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng tìm năng, Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng
+ Lập kế hoạch và đẩy mạnh mục tiêu phát triển của Bộ phận chăm sóc khách hàng
+ Đảm bảo mục tiêu doanh thu: lên kế hoạch chăm sóc, giữ chân các nhóm khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng người mới cho phòng khám; hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị nha khoa tại phòng khám
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng người nước ngoài đặc biệt là trong lĩnh vực nha khoa
+ Giao tiếp tiếng Anh tốt, xử lý các sự cố phát sinh một cách chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
+ Có ngoại hình, thân thiện, có mối quan hệ rộng và tốt trong cộng đồng người nước ngoài
Quyền lợi
- Lương cơ bản + thưởng + BHXH theo quy định.
- Phép 12 ngày/năm.
- Chế độ tăng lương 1 năm/lần.
- Thưởng lương T13 + lễ tết theo quy định công ty.
- Du lịch 1 năm/ lần.