Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, tổ chức và phát triển các hoạt động, kế hoạchkinh doanh toàn quốc.
•Triển khai công tác đào tạo, kiểm tra và giám sát bộ phận kinh doanh.
•Tìm kiếm, xây dựng, phát triển các kênh khách hàng theo đúng mục tiêu và kế hoạchđược giao.
•Tư vấn dịch vụ, đàm phán hợp đồng kinh doanh.
•Triển khai các chương trình Marketing, PR, khuyến mại, các sự kiện truyền thôngđể kết nối, thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu-phát triển dịch vụ.
•Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng giữ hình ảnh, uy tín và tiêuchuẩn dịch vụ của công ty.
•Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc kinh doanh toàn quốc, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm, đồ uống
- Yêu cầu khác (nếu có):
•Có tầm nhìn chiến lược rõ ràng và tư duy phân tích sắc bén.
•Có khả năng đánh giá, phân tích số liệu.
•Khả giao tiếp và thương lượng tốt, linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh, chịu được áplực công việc.
•Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi