Loading...

Bác sĩ nha khoa

Khu vực tuyển: Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

• Tư vấn hàng loạt các vấn đề về răng miệng, cũng như thẩm mỹ răng miệng: Implant/ Chỉnh nha/ Nha khoa thẩm mỹ và các vấn đề về răng miệng khác.
• Tiếp nhận và kiểm tra để đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng nha khoa cho khách hàng.
• Lập kế hoạch điều trị dựa trên chẩn đoán và tình trạng sức khỏe tổng thể của khách hàng.
• Thực hiện các quy trình điều trị nha khoa như làm sạch răng, lấp đầy, trám răng, can thiệp nha khoa mạo hiểm, và nâng cấp thẩm mỹ.
• Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề về sức khỏe nha khoa và lối sống lành mạnh; Các biện pháp phòng ngừa bệnh lý nha khoa và cách chăm sóc răng miệng hàng ngày.
• Thảo luận với khách hàng về các phương pháp điều trị phù hợp và tối ưu nhất.
• Tham gia vào các dự án nghiên cứu về nha khoa để cải thiện hiểu biết và phương pháp điều trị. Cũng như đề xuất các công nghệ và phương pháp mới trong lĩnh vực nha khoa cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận chức danh này phải tốt nghiệp đại học trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về Nha khoa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Bác sĩ nha khoa tại các phòng khám, bệnh viện ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp điều trị nha khoa cơ bản và nâng cao, bao gồm cả điều trị thẩm mỹ nha khoa. Hiểu biết về công nghệ mới nhất và tiến bộ trong lĩnh vực nha khoa. Khả năng chẩn đoán chính xác các vấn đề về sức khỏe nha khoa và xác định phương pháp điều trị phù hợp. Thực hiện các thủ thuật và quy trình điều trị nha khoa một cách chính xác và hiệu quả nhằm Đảm bảo an toàn và thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với khách hàng, Có khả năng quản lý các tình huống khẩn cấp và tình trạng bất ngờ một cách tỉ mỉ và kịp thời. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Lương tháng 13
- Nghỉ theo chế độ nhà nước
- Phụ cấp xăng xe, cơm trưa
- Đi du lịch hằng năm
- Đóng bảo hiểm xã hội

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ROYCE DENTAL VN
Địa chỉ: 115 Phạm Thái Bường
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: