Loading...

Điều dưỡng nha khoa

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 38

Mô tả công việc

• Chuẩn bị các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho các quy trình điều trị, bao gồm cả việc làm sạch và trùng hợp dụng cụ.
• Chịu trách nhiệm về việc vệ sinh và diệt khuẩn các dụng cụ và trang thiết bị nha khoa để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhân viên.
• Hỗ trợ bác sĩ nha khoa trong quá trình điều trị bằng cách trợ giúp trong việc chuẩn bị các vật liệu và dụng cụ, hút nước miệng, và hỗ trợ trong các quy trình lấy hình ảnh hoặc làm răng sứ.
• Ghi chép thông tin về bệnh nhân, quy trình điều trị và tình trạng sức khỏe của họ vào hồ sơ y tế điện tử hoặc giấy tờ y tế khác.
• Quản lý văn phòng như lập lịch hẹn, tiếp nhận cuộc gọi từ bệnh nhân, và xử lý các thủ tục hành chính khác.
• Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho bệnh nhân về cách chăm sóc răng miệng và các thói quen dinh dưỡng để duy trì sức khỏe răng miệng tốt.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận chức danh này phải có chứng nhận đào tạo 01 năm trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về Điều dưỡng, Nha khoa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Điều dưỡng nha khoa, Chuyên viên điều dưỡng tại các phòng khám, bệnh viện ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có kiến thức chuyên sâu về nha khoa, bao gồm các quy trình và kỹ thuật điều trị nha khoa cơ bản và nâng cao; Hiểu biết vững về các loại vật liệu nha khoa và cách sử dụng chúng. Am hiểu kiến thức về an toàn và vệ sinh trong quá trình làm việc, đặc biệt là trong môi trường y tế. Có khả năng giao tiếp hiệu quả với bệnh nhân để xác định nhu cầu và giải thích các quy trình điều trị. Có khả năng quan sát các biểu hiện của bệnh lý nha khoa và đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Khả năng làm việc nhóm, kỷ luật, chiụ được áp lực từ công việc và có khả năng hòa nhập môi trường mới nhanh chóng. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tiếng Hàn là yêu cầu bắt buộc để trao đổi với khách hàng, đối tác nước ngoài và trong nội bộ.

Quyền lợi

- Lương tháng 13
- Nghỉ theo chế độ nhà nước
- Phụ cấp xang xe, cơm trưa
- Đi du lịch hằng năm
- Đóng bảo hiểm xã hội

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ROYCE DENTAL VN
Địa chỉ: 115 Phạm Thái Bường
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: