Loading...

Quản lý bộ phận kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

+ Cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt bảo trì hệ thống máy móc thiết bị công nghiệp là một trong những dịch vụ kinh doanh chính của công ty chúng tôi chiếm 60% lợi nhuận của công ty. Những khách hàng của công ty chúng tôi là những nhà máy lớn của Nhật hoặc có vốn đầu tư của Nhật như Công ty TNHH Thép Vina Kyoei, Công ty TNHH Koken Việt Nam, Công ty TNHH Sản Xuất Toàn Cầu Lixil Việt Nam .... Chúng tôi cần phải đáp ứng những nhu cầu kỹ thuật khắc khe của khách hàng trong việc lắp đặt máy móc, vận chuyển những hệ thống máy móc lớn từ nước ngoài về để lắp đặt tại nhà máy của khách hàng,... Do đó, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Quản lý bộ phận Kỹ thuật để quản lý các dự án bảo trì, lắp đặt, vận chuyển các hệ thống máy móc và thiết bị cho khách hàng.
+ Nhiệm vụ chính của Quản lý bộ phận kỹ thuật mà chúng tôi đang tuyển dụng là quản lý các dự án mà công ty chúng tôi làm dịch vụ bảo trì, lắp đặt hệ thống máy móc và thiết bị, xuống những lô hàng vận chuyển máy móc thiết bị lớn từ nước ngoài nhập về cho khách hàng….Lên kế hoạch và giám sát nhân viên lắp đặt, bảo dưỡng máy móc cho khách hàng; quản lý các nhà thầu phụ; quản lý chi phí và kiểm soát ngân sách bảo trì lắp đặt hợp lý; xử lý những trục trặc kỷ thuật phát sinh trong quá trình lắp đặt máy móc, đưa ra những tư vấn về kỹ thuật nhanh chóng cho khách hàng; báo cáo tình hình và tiến độ thực hiện dự án cho Tổng giám đốc tại Việt Nam và tập đoàn tại Nhật Bản...

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành chuyên ngành kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải có kinh nghiệm làm việc từ 10 năm trở lên ở vị trí giám sát các dự án trong lĩnh vực bảo trì, lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị, thi công công trình ... Đặc biệt yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Nhật, quản lý nhiều dự án lắp đặt máy móc tại Nhật. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng yêu cầu ứng viên phải thành thạo tiếng Nhật (bằng Nhật ngữ N1), giao tiếp lưu loát tiếng Anh, để có thể làm việc trực tiếp với các khách hàng cũng như báo cáo tình hình tiến độ thực hiện dự án cho Tổng giám đốc và công ty mẹ tại Nhật Bản. Ngoài ra, ứng viên cần phải có khả năng sắp xếp công việc khoa học, nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SANKYU (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

Công ty TNHH SANKYU (VIỆT NAM) là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn SANKYU INC. (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khai thuê hải quan, cho thuê kho thường và kho ngoại quan.. .. Do nhu cầu mở rộng hoạt động, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: