Loading...

Quản lý bộ phận vận hành đóng gói và bốc dỡ hàng hóa

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

+ Bộ phận hỗ trợ vận hành đóng gói và bốc dỡ hàng hóa đảm trách các công việc hậu cần cho khách hàng như lưu trữ, đóng gói hàng hóa, bốc dỡ hàng hóa từ công – ten – nơ, vận chuyển xuất hàng đi nước ngoài .... Bộ phận này đảm nhận những công việc hậu cần cho dự án công ty TNHH Hóa Chất AGC Việt Nam. Vì đây là một dự án lớn và việc đóng gói, bốc dỡ, vận chuyển chủ yếu là những hàng hóa để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản – là một thị trường khó tính, yêu cầu cao về chất lượng và quy cách hàng hóa. Do đó, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Quản lý bộ phận vận hành đóng gói và bốc dỡ hàng hóa này để đảm bảo phục vụ tốt các nhu cầu khắt khe của khách hàng.
+ Nhiệm vụ chính của Quản lý bộ phận vận hành đóng gói và bốc dỡ hàng hóa mà chúng tôi đang xin giấy phép là quản lý các khâu vận tải, giao nhận, bốc xếp, lưu kho, tồn kho, …. hàng hóa là những sản phẩm hóa chất ngành nhựa của khách hàng Công ty TNHH Hóa Chất AGC Việt Nam. Quản lý này chịu trách nhiệm hướng dẫn và giám sát nhân viên để vận hành các khâu nhận hàng, đóng gói, vận chuyển, bốc dỡ, nhập kho…hàng hóa theo đúng quy cách, vận hành một cách trơn tru, tránh sai sót dẫn đến hư hỏng và thất thoát hàng hóa của khách hàng; quản lý rủi ro, quản lý an toàn, chất lượng và kiểm soát chi phí cho dự án; báo cáo cập nhật tình trạng hàng hóa với khách hàng; báo cáo tình hình và tiến độ thực hiện dự án cho Tổng giám đốc tại Việt Nam và báo cáo cho tập đoàn tại Nhật Bản…

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Hậu cần, Hàng hải, hoặc các chuyên ngành có liên quan…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải có kinh nghiệm làm việc từ 10 năm trở lên ở vị trí giám sát hoặc quản lý bộ phận trong lĩnh vực hậu cần bao gồm dỡ hàng, đóng gói, vận chuyển …. Đặc biệt yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Nhật, am hiểu các kiến thức về quản lý chất lượng, quy trình an toàn để đảm bảo chất lượng hàng hóa của khách hàng và các đối tác được bảo quản và vận chuyển tốt và an toàn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng yêu cầu ứng viên phải thành thạo tiếng Nhật (bằng Nhật ngữ N1), giao tiếp lưu loát tiếng Anh, để có thể làm việc trực tiếp với các khách hàng cũng như báo cáo tình hình tiến độ thực hiện dự án cho Tổng giám đốc và công ty mẹ tại Nhật Bản. Ngoài ra, ứng viên cần phải có khả năng sắp xếp công việc khoa học, nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SANKYU (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

Công ty TNHH SANKYU (VIỆT NAM) là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn SANKYU INC. (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khai thuê hải quan, cho thuê kho thường và kho ngoại quan.. .. Do nhu cầu mở rộng hoạt động, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: