Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về mọi khía cạnh của dịch vụ khách sạn và dịch vụ khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế của Bệnh viện FV.
- Quản lý dịch vụ khách hàng:
Thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và xây dựng chương trình đào tạo dịch vụ khách hàng dài hạn cho toàn thể nhân viên
Đào tạo nhân viên Bệnh viện (bao gồm cả nhân viên nhà thầu phụ) về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng
Phối hợp với Phòng Quản lý Chất lượng để xây dựng các chính sách, quy trình liên quan đến dịch vụ khách hàng cho tất cả các phòng ban
Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng được tất cả nhân viên cung cấp
Tham gia phân tích khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân
Giám sát các biện pháp khắc phục có được từ phân tích này khi liên quan đến dịch vụ khách hàng
Tham gia thực hiện các chương trình giám sát dịch vụ
- Quản lý khiếu nại và yêu cầu của bệnh nhân:
Hỗ trợ nhóm quan hệ khách hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng
Hỗ trợ xử lý và quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có
Báo cáo cho Ban Giám đốc về mọi khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của Bệnh viện
Tham gia phân tích khiếu nại của bệnh nhân
Đảm bảo rằng quy trình quản lý khiếu nại được cập nhật
- Xây dựng và ban hành các chính sách & quy trình liên quan
- Chuẩn bị, đề xuất và quản lý ngân sách của tất cả các bộ phận liên quan
- Tham gia vào các dự án cải tiến hiệu quả công việc và chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các hoạt động liên quan đều tuân thủ tiêu chuẩn JCI
- Quản lý, đảm bảo hoạt động của các bộ phận:
1. Bộ phận tiền sảnh
2. Bộ phận quan hệ khách hàng
3. Bộ phận thông dịch
4. Bộ phận ẩm thực
5. Bộ phận dịch vụ lầu trại
6. Bộ phận đồ vải, vệ sinh và giặt ủi
7. Bộ phận chăm sóc cây cảnh
8. Cửa hàng quà tặng
9. Dịch vụ vệ sinh
10. Dịch vụ bảo vệ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, chuyên ngành Quản lý khách sạn, Bệnh viện
Kiến thức về quản lý và vận hành khách sạn, dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ ẩm thực
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở nước ngoài
Thông thạo Tiếng Anh
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc
Kỹ năng tổ chức và hoạch định công việc tốt
Khả năng lãnh đạo và giám sát tốt
Khả năng làm việc hiệu quả và hài hòa
Quyền lợi
- BHYT, BHXH, BHTN.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân toàn diện Vietnamcare.
- 16 ngày phép năm.
- Lương tháng 13.
- Được đào tạo kiến thức, nâng cao tay nghề.
- Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng và công bằng.
- Cơ hội trao đổi và làm việc với các chuyên gia y tế quốc tế.