Mô tả công việc
• Tổ chức thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng;
• Thiết lập và quản lý kế hoạch phát triển chiến lược tiếp thị dựa vào định hướng phát triển thương hiệu của Công ty;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
• Quản lý hệ thống phân phối hàng hóa nhằm đảm bảo quá trình cung ứng và bảo quản hàng hóa diễn ra thuận lợi;
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh;
• Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, tiếp thị tại điểm bán (POSM) theo chiến lược đã đề ra; và
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên (Chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm với vai trò là Quản lý tiếp thị thương mại tại các doanh nghiệp nước ngoài.
• Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và xử lý các hợp đồng;
Có mối quan hệ với nhiều đối tác tại thị trường nước ngoài và đối tác tại Việt Nam;
Có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị và hành vi người tiêu dùng;
Có kỹ năng phân tích số liệu tốt và nắm bắt được nhu cầu thị trường;
Có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý các kế hoạch tiếp thị phù hợp với định hướng thương hiệu của Công ty, đảm bảo triển khai kế hoạch một cách nhanh chóng, hiệu quả;và
Khả năng đàm phán, thuyết phục để đạt được sự đồng thuận.
Quyền lợi
- Thưởng theo KPI, lương tháng 13,14…
- Thưởng các kỳ lễ/ quà Tết
- Tham gia bảo hiểm và hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Khám sức khỏe định kỳ
- Định hướng - Đào tạo - Thăng tiến.