Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.
• Giám sát, đưa ra quyết định và đề xuất những giải pháp, chiến lược,… với Ban lãnh đạo, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
• Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
• Điều hành các đơn vị/ phòng ban trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động (tháng, quý, năm); theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện theo kế hoạch; đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát trình độ cao cấp đến bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
• Kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý và phát triển con người có hiệu quả
• Khả năng đưa ra lời khuyên có thẩm quyền và thực hiện việc ra quyết định đúng đắn.
• Có tư duy logic, tư duy hệ thống cao và kỹ năng phát triển, xây dựng hệ thống đa chiều
• Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.