Mô tả công việc
+ Là người đại diện theo pháp luật của Công ty, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động của Công ty.
+ Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu tài chính (doanh thu, chi phí, lợi nhuận) được giao theo tháng/quý/năm.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ: cải tiến, duy trì quy trình vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ.
+ Quản lý chất lượng và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả: đảm bảo đủ số lượng, chất lượng nhân sự và phù hợp với tình hình tài chính của Công ty.
+ Trực tiếp lên kế hoạch, điều hành, báo cáo kết quả kinh doanh của Công ty tại Việt Nam tới Công ty chủ sở hữu.
+ Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và văn bản nội bộ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp Nhật Bản lĩnh vực F&B.
+ Có hiểu biết cũng như có khả năng nắm bắt xu hướng tiêu dùng.
+ Có kinh nghiệm đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh; kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp và nhân sự; kinh nghiệm trong quản lý ngân sách hoạt động.
+ Có kinh nghiệm đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh; kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp và nhân sự; kinh nghiệm trong quản lý ngân sách hoạt động.
- Yêu cầu khác:
+ Tiếng Nhật thành thạo, yêu cầu hiểu và giao tiếp như người bản ngữ.
+ Có kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh.
+ Am hiểu tinh thần làm việc, cách ứng xử, giá trị và đặc trưng kinh doanh của người Nhật.
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định; Hỗ trợ chi phí đi lại; Thưởng theo năng lực; Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.