Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng đội ngũ kênh bán lẻ nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng và chất lượng dịch vụ mang tới cho khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, kiểm soát dòng tiền vận hành cũng như đảm bảo quy trình hoàn tiền của công ty nhằm tối ưu hóa chi phí bán lẻ.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để triển khai và thực thi các chương trình khuyến mãi từ đó thúc đẩy doanh số bán ra.
Quản lý sự trưng bày sản phẩm và đảm bảo sự nhận diện thương hiệu các sản phẩm điện thoại di động tại các chuỗi cửa hàng để thu hút khách hàng.
Thực hiện các phân tích số liệu bán hàng (SO), đánh giá xu hướng thị trường từ đó đề xuất các chiến lược phát triển mở rộng độ bao phủ của kênh bán hàng
Thực hiện các cuộc đánh giá, giám sát thực tế thường xuyên để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa và dịch vụ trải nghiệm của khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi liên quan đến bảo hành, dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng.
Hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và nhà sản xuất thiết bị để cùng nhau tổ chức các chương trình khuyến mãi và trao đổi kinh nghiệm đào tạo nhân viên bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải có bằng Đại học trở lên, thuộc chuyên ngành khoa học và công nghệ máy tính, kinh tế và thương mại quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển chiến lược kênh bán lẻ thuộc lĩnh vực công nghệ di động.
- Yêu cầu khác:
Có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là sản phẩm điện thoại.
Có khả năng đưa ra các quyết định độc lập để giải quyết các vấn đề liên quan đến ngân sách bán lẻ, quản lý đội nhóm kinh doanh cũng như hiệu suất kinh doanh của cửa hàng.
Có thể thích nghi với môi trường áp lực và cường độ công việc cao.
Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa giao tiếp lưu loát, đặc biệt là các từ vựng chuyên ngành và các đặc thù riêng của lĩnh vực công nghệ.
Quyền lợi
Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn