Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của các khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc: Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thẩm định khách hàng:
+ Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.
+ Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
- Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng doanh nghiệp
- Quản lý và chăm sóc toàn bộ dữ liệu khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc
- Quản lý hoạt động kinh doanh:
+ Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh.
+ Báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện.
- Xử lý nhu cầu tài chính của khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản và Đài Loan được giao và cung cấp tư vấn tài chính
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:
+ Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
+ Đào tạo nhân sự kế thừa.
- Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
- Thẩm định trực tiếp khách hàng theo quy định của Ngân hàng và theo phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống thẩm định khoản cấp tín dụng thuộc phân khúc khách hàng doanh nghiệp.
- Phát triển kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi và thực hiện để đạt được tối đa lợi nhuận và chỉ tiêu kinh doanh của khối khách hàng doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng
Yêu cầu công việc
(*) Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, đạt học vị cử nhân
(**) Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng - Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp tại các Ngân hàng nước ngoài.
(***) Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N1) và giao tiếp thành thạo tiếng Anh
+ Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính và phần mềm trong MS Office.
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
+ Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức công việc tốt
+ Tinh thần làm việc nhóm.
+ Hiểu rõ về tất cả sản phẩm khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng, hiểu rõ và vận dụng linh hoạt quy trình làm việc trong lĩnh vực tín dụng và thẩm định
+ Tư duy chiến lược
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Hiểu rõ các quy định và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp
Quyền lợi
Đúng theo quy định của Pháp luật Việt Nam