Mô tả công việc
Tìm hiểu về thị trường kinh doanh dịch vụ hỗ trợ vận tải hàng hoá, đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng, đề xuất chiến lược kinh doanh và thiết lập các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và tỷ suất lợi nhuận.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu của Ban lãnh đạo công ty.
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ và giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đề xuất các chính sách cung cáp dịch vụ và giá cho các dịch vụ của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số.
Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ phát triển kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm Nhân viên phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ hỗ trợ vận tải hàng hoá hoặc logistics.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với các đối tác, khách hàng quốc tế. Có kiến thức cơ bản về quy trình vận chuyển hàng hoá, dịch vụ kho bãi, giao nhận, khai báo hải quan. Am hiểu các kênh tìm kiếm và tiếp cận khách hàng. Khả năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Khả năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức và tạo ra cơ hội kinh doanh mới
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng /tháng
- Thời gian làm việc từ: 12 / 09 /2025 đến 11 / 09 /2027
- Địa điểm làm việc (dự kiến): LM81-32.06, tầng 32, tòa LM81, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh.