Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty, trừ trường hợp Điều lệ Công ty có quy định khác;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
+Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động;
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ Công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung;
+ Am hiểu văn hóa, xu hướng làm việc nước ngoài, môi trường kinh doanh quốc tế;
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty;
+ Có tư duy quản trị nhạy bén, linh hoạt;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo kết quả công việc.
Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm
Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.