Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học nước ngoài các chuyên ngành Xã hội học, Quản trị kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực chuyên về máy hủy tài liệu, máy móc ngành sau in, máy lọc không khí, nội thất,...
+ Yêu cầu khác: Am hiểu chuyên sâu lĩnh vực hoạt động của công ty. Có năng lực lãnh đạo, tư duy chiến lược và khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp hiệu quả. Bên cạnh đó, cần có kỹ năng truyền đạt thông tin rõ ràng, xử lý công việc linh hoạt và chịu được áp lực cao. Người lao động phải có khả năng lập kế hoạch, xây dựng và định hướng chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài; có kỹ năng thuyết phục, đàm phán và duy trì các mối quan hệ hợp tác với đối tác trong và ngoài nước. Đồng thời, yêu cầu thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để làm việc và giao tiếp hiệu quả với đối tác, khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
trao đổi khi phỏng vấn