Mô tả công việc
+ Quản lý, điều phối và giám sát nhân viên điều phối của JAL tại văn phòng sân
bay Hồ Chí Minh.
+ Lên kế hoạch bay - Từ khi khởi hành đến khi đến, thu thập mọi loại thông tin
thời tiết, bao gồm cả trên đường bay, để tạo ra một lộ trình bay tối ưu.
+ Lên kế hoạch chất hàng - Điều chỉnh trọng lượng của chuyến bay để tạo ra một
kế hoạch chất hàng và hành khách tối ưu.
+ Tóm tắt kế hoạch bay và chất hàng cho phi công.
+ Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động cho các phòng ban liên quan trong
công ty và bên ngoài công ty, bao gồm cả các cơ quan chức năng.
+ Phát triển các giải pháp và kế hoạch thay thế cho các sự kiện trên máy bay
trước khi khởi hành và cho các sự kiện đang phục vụ.
+ Quản lý kế hoạch bay trên máy tính bằng hệ thống Japan Airlines.
+ Ghi nhận và báo cáo các trường hợp đặc biệt hoặc các vấn đề về an toàn/an
ninh và báo cáo với ban quản lý cấp cao.
+ Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của Công ty và Hãng hàng không.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ: Đại học chuyên ngành Khoa học kỹ thuật, thành thạo
tiếng Anh, tiếng Nhật N1
(v) Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm trở lên chuyên ngành quản lý, khai
thác bay tại văn phòng sân bay, có kinh nghiệm ngành hàng không.
Quyền lợi
Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế
Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp