Mô tả công việc
Thiết lập và triển khai chiến lược bán hàng theo mục tiêu doanh thu.
Lập kế hoạch kinh doanh theo kỳ (tháng/quý/năm) để đạt hoặc vượt KPI.
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng dựa trên hiểu biết sâu về khách hàng và thị trường.
Dẫn dắt đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích các kênh phân phối như bán lẻ, e-commerce, chăm sóc da chuyên nghiệp.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ và đưa ra đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tuyển chọn, đào tạo, hướng dẫn các nhân viên kinh doanh cấp dưới (Account Executives, Customer Developers, Business Advisors).
Thiết lập KPI, theo dõi hiệu quả, mentoring để nâng cao năng lực đội nhóm.
Theo dõi mục tiêu doanh số và hiệu suất bán hàng.
Báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) cho Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh, chi phí, ROI, OTIF...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dược Phẩm,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Tổng giám đốc , Giám đốc kinh doanh,...tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn chăm sóc sắc đẹp và sử dụng mỹ phẩm.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải am hiểu về các sản phẩm làm đẹp. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt. Có kỹ năng đàm phán tốt. Bên cạnh đó người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh để giao tiếp và trao đổi với công ty mẹ, đối tác và khách hàng nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.