Mô tả công việc
1. Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch, chiến lược dài hạn và ngắn hạn để phát triển dịch vụ.
2. Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh theo xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
3. Đề xuất các sáng kiến mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và cạnh tranh của công ty.
4. Hỗ trợ Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty.
5. Chịu trách nhiệm điều hành về hoạt động kinh doanh theo đúng quy định pháp luật, định hướng và lộ trình của công ty.
6. Duy trì, phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước để mở rộng thị trường. Thực hiện công việc khác theo quy định của công ty.
7. Thực hiện công việc khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Tổng Giám đốc hoặc các chức danh công việc ở vị trí quản lý tương đương.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
+ Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giao việc, giải quyết vấn đề đối nội, đối ngoại các cấp.
+ Am hiểu ngành nghề kinh doanh của công ty về lĩnh vực bán buôn, bán lẻ.
+ Linh hoạt, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc; Là người tinh tế, kiên nhẫn, quyết đoán, và nhạy bén trong công việc.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật hiện hành