Giám đốc Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025
Mức lương: 100 triệu
Lượt xem: 4

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh của chi nhánh để đạt được các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, và các mục tiêu khác do công ty giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng tại khu vực để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đảm bảo các quy trình hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng quy định của công ty và pháp luật
- Giám sát và quản lý hiệu quả chi phí hoạt động của chi nhánh.
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu suất của đội ngũ nhân viên chi nhánh.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp, khuyến khích nhân viên phát huy tối đa năng lực.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo sự gắn kết và tinh thần làm việc của đội ngũ.
- Phân công công việc, giám sát và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu cá nhân và chi nhánh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Đại diện cho công ty trong các hoạt động cộng đồng và quan hệ đối tác tại địa phương để nâng cao hình ảnh và thương hiệu.
- Đảm bảo chi nhánh tuân thủ đầy đủ các quy định, chính sách, quy trình của công ty và các quy định pháp luật liên quan.
- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro hoạt động, tài chính và rủi ro khác tại chi nhánh.
- Đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản, thông tin và nhân viên tại chi nhánh.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh, hoạt động và các vấn đề phát sinh của chi nhánh cho cấp trên.
- Phân tích dữ liệu, đưa ra các nhận định và đề xuất cải tiến hoạt động.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại tại các trường đại học tại nước ngoài.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí nhà quản lý, Giám đốc, Tổng giám đốc tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm ở nước ngoài.
3. Yêu cầu khác:
- Có trình độ tiếng Anh; tiếng Nhật lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy.
- Hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm.
- Nắm vững kiến thức về quản lý vận hành, kinh doanh, tài chính và quản lý nhân sự.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
- Khả năng dẫn dắt, truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ.
- Khả năng thúc đẩy doanh số, xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Khả năng phân tích tình huống, đưa ra quyết định kịp thời và hiệu quả.
- Xuất sắc trong giao tiếp với khách hàng, nhân viên và cấp trên.
- Khả năng xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch hiệu quả.
- Khả năng sử dụng dữ liệu để phân tích hiệu suất và đưa ra cải tiến.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, quyết đoán.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích nghi với sự thay đổi.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc; Đạo đức nghề nghiệp và tuân thủ nguyên tắc.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/07/2025

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025

Nhà tuyển dụng

Công Ty Bảo Hiểm Liên Hiệp - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng L16, Văn phòng số: L16-15/1 Khu cao ốc văn phòng – Tòa nhà Vincom Center Thành phố Hồ Chí Minh, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng,
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+