Giám đốc bộ phận hành chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 131

Mô tả công việc

• Điều hành, quản lý hoạt động hằng ngày của bộ phận Hành chính. Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao.
• Quản lý và điều phối chuyên viên/ nhân viên thuộc bộ phận Hành chính.
• Chỉ thị, triển khai việc ghi chép, sao lưu và hạch toán những biến động về nguồn vốn, tình hình lưu chuyển tiền tệ trong công ty nhằm giảm thiểu rủi ro, tuân thủ các hạn mức đã được Nhà đầu tư phê duyệt
• Tiếp nhận, ban hành và quản lý công tác thực hiện các chính sách nhân sự của Tập đoàn Marubeni tại Nhật Bản và Nhà đầu tư tại Singapore: khen thưởng, đãi ngộ, phúc lợi, lương hưởng, đào tạo,…
• Đề xuất lên Ban lãnh đạo báo cáo xây dựng cơ cấu tổ chức nhân viên đáp ứng yêu cầu kinh doanh theo từng giai đoạn, đúng chức năng nhiệm vụ của các Phòng/ Ban/ Đơn vị.
• Tiếp nhận, quản lý và kiểm tra báo cáo chi tiết việc xây dựng chỉ tiêu đánh giá năng lực, công tác triển khai đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Ký duyệt báo giá các dịch vụ liên quan đến bộ phận, kiểm soát hóa đơn thu chi, tiếp nhận giải trình từ Phó giám đốc bộ phận khi phát sinh khoản chi không hợp lý.
• Tham gia các cuộc họp trao đổi và định hướng công tác quản trị hành chính và nhân sự với bộ phận Hành chính thuộc các chi nhánh khác của tập đoàn Marubeni trên toàn thế giới theo chỉ thị của Nhà đầu tư.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài tất cả các chuyên ngành: Kinh tế, Luật Kinh tế, Hành chính- Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị thương mại, Khoa học Xã hội (Xã hội học, Công tác xã hội, Giao tiếp đa văn hóa, Ngoại ngữ (Anh, Nhật,…))
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc với chức danh Giám Đốc/ Phó Giám đốc/nhân viên ở các bộ phận: hành chính – kinh doanh, hành chính – quản lý rủi ro, hành chính – kế toán tại các công ty/chi nhánh trực thuộc tập đoàn Marubeni (trụ sở chính tại Nhật Bản) trên toàn thế giới.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ giao tiếp Nhật ( tương đương N1) – Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
• Am hiểu tính nội bộ, văn hóa và tác phong làm việc của doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản ( đặc biệt tập đoàn Marubeni)
• Nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác quản trị hành chính và nhân sự của các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam hoặc công ty tại Nhật Bản.
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Giám đốc bộ phận hành chính.

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MARUBENI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 1203, Tầng 12, Toà nhà Sun Wah, Số 115, Đường Nguyễn Huệ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z