Mô tả công việc
• Tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị phù hợp thị trường kinh tế
• Cập nhật, kiểm tra các phương hướng kinh doanh và các hợp đồng bán hàng theo quy định của công ty
• Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, xây dựng và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Phát triển thương hiệu của công ty thông qua các kênh quan hệ công chúng, xây dựng và thực hiện nội dung quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm chuyên gia kinh doanh tại các tổ chức, nhà hàng toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, thành thạo nghiệp vụ bán hàng, có kinh nghiệm xây dựng giải pháp kinh doanh tiếp thị ở mọi khía cạnh (thương hiệu, sản phẩm, phân phối,...), có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường
• Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, khả năng quan sát, nhạy bén, linh hoạt trong quá trình xử lý khiếu nại của khách hàng.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty