Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
+ Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thông qua các mục tiêu chính do ban giám đốc đề ra
+ Khẳng định thương hiệu và nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng
+ Xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng cách xây dựng kế hoạch cụ thể về phát triển nhà phân phối và lộ trình bán hàng
+ Tuyển dụng nhân viên phù hợp với công việc, đáp ứng các chỉ tiêu hiện tại và kế hoạch tương lai
+ Huấn luyện, hướng dẫn, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh tại các khu vực đạt hiệu quả cao;
+ Đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng các chức năng quản lý, cải tiến phương pháp làm việc và nâng cao hiệu quả chăm sóc, phục vụ khách hàng
+ Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động Khối Kinh doanh, theo nhiệm vụ, kế hoạch được giao để có thể phát triển hệ thống Kinh doanh, chiếm thị phần, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận cho Công ty.
+ Xem xét kiểm tra trước khi trình Ban lãnh đạo ký duyệt tài liệu, văn bản của Khối.
Yêu cầu công việc
+ Khả năng phân tích và triển khai chiến lược tốt, thành thạo các kỹ năng phân tích chiến lược phát triển kinh doanh
+ Khả năng điều hành và quản lý hệ thống nội bộ công ty
+ Có kinh nghiệm hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài và khách hàng Hàn Quốc
+ Có khả năng lãnh đạo và bao quát tốt các vấn đề liên quan đến công việc chiến lược kinh doanh.
+ Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn (ở 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
+ Có thái độ sẵn sàng tiếp nhận tình huống rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn