Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác bền chặt và cùng có lợi với nhiều nhà cung cấp khác nhau tại thị trường Trung Quốc và quốc tế để đảm bảo đáp ứng tất cả các mục tiêu kinh tế, bền vững và chất lượng.
- Phân bổ và quản lý bộ phận thu mua.
- Đàm phán và ký kết các thỏa thuận khung với các nhà cung cấp và giám sát hoạt động của họ để đảm bảo có sẵn hàng hóa trong chuỗi cung ứng của công ty.
- Đảm bảo sự tham gia chủ động của nhà cung cấp liên quan đến an toàn, chất lượng, giao hàng, chi phí, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tính bền vững và đổi mới.
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu mua hàng (chi phí, chất lượng, giao hàng) phối hợp với các bên liên quan.
- Triển khai dự án mới và xây dựng đội ngũ để đạt được mục tiêu.
- Lên kế hoạch và tìm nguồn cung đa dạng ngành hàng.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Có chứng nhận đào tạo chuyên ngành Logistics, Kỹ thuật hóa học ít nhất 1 năm.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Quản lý mua hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn hàng may mặc xuất nhập khẩu.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Trung để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng quản lý tổ chức hoạt động thu mua và phân công công việc hợp lí.
- Quen thuộc với việc tìm nguồn cung ứng và quản lý danh sách nhà cung cấp.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu bán hàng và kết quả kinh doanh chính xác.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các nhà cung cấp, đối tác trong và ngoài nước.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.