Mô tả công việc
Hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp về dinh dưỡng, giải thích những vấn đề liên quan đến dinh dưỡng cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm vận hành bộ phận tư vấn dinh dưỡng; theo dõi, đánh giá và thu thập thông tin về thói quen ăn uống, nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng cá nhân của từng khách hàng.
Đánh giá về chỉ số cân nặng, sức khỏe cho khách hàng, xây dựng kiến thức, phác đồ dinh dưỡng, thực đơn, chế độ ăn uống cho khách hàng.
Duy trì mối liên hệ với khách hàng một cách chặt chẽ, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo hàng ngày.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả và chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Điều dưỡng, Y tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý vận hành tư vấn dinh dưỡng, Quản lý triển khai dịch vụ ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm vững kiến thức cơ bản và ứng dụng về dinh dưỡng học, chế độ ăn theo độ tuổi, thể trạng, bệnh lý.
• Có kỹ năng đề xuất và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng: trẻ em, người cao tuổi, người tập luyện thể thao, người có bệnh nền.
• Có sắp xếp công việc và phân bổ thời gian một cách hợp lý
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý sự cố, khiếu nại và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Có khả năng giao tiếp, trình bày rõ ràng, dễ hiểu.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.