Mô tả công việc
+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Phát triển, triển khai và theo dõi các chiến lược kinh doanh dài hạn, xác định tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu chiến lược của công ty.
- Phân công công việc, giám sát và hỗ trợ các quản lý cấp cao của các bộ phận.
- Tổ chức bộ máy quản lý, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính.
- Đảm bảo các mục tiêu về lợi nhuận, tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh được thực hiện.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và cổ đông.
- Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ quản lý cấp cao và nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực, thúc đẩy sáng tạo và hiệu quả làm việc.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề quan trọng cho Ban giám đốc.
- Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao động .
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ngành Kinh doanh, Quản trị du lịch và lữ hành.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng giám đốc tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực du lịch và vận tải ít nhất 3 năm.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Ấn Độ để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng hoạch định, phân tích chiến lược tại các thị trường nước ngoài.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràngv