Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
- Đại diện pháp luật của công ty quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty;
- Lập chiến lược hoạt động cho công ty bao gồm hoạch định, chỉ đạo thực hiện và đánh giá chiến lược;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong công ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty và phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý tài chính của công ty đảm bảo công ty sử dụng tài chính hiệu quả và tuân thủ luật pháp;
- Tuyển dụng, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
+ Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
+ Có khả năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt;
+ Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh của công ty;
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi của Luật lao động và theo chính sách của công ty