Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường nhằm xúc tiến, thúc đẩy phát triển các dự án của công ty trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với từng nhóm khách hàng và khách hàng mục tiêu.
Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng và tình hình thị trường để tìm kiếm đối tác đầu tư phù hợp.
Đề xuất thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, đinh hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả nghiên cứu khảo sát.
Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: được đào tạo trên 01 năm về Nghiên cứu thị trường, phát triển thị trường tại các Doanh nghiệp hoặc các trung tâm chuyên đào tạo về các kỹ năng nghiên cứu thị trường, tiếp thị sản phẩm và phát triển thị trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 06 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên nghiên cứu phát triển thị trường tại các tập đoàn, Công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
- Yêu cầu khác:
Có trình độ tiếng Anh, lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
Có khả năng quản lý tổ chức công việc và kỹ năng làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm hỗ trợ.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kỹ năng phân tích, thu thập và xử lý thông tin.
Quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc.