Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng Nhật Bản của công ty.
+ Quản lý các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận dịch vụ công ty cung cấp.
+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ tích cực với khách hàng Nhật.
+ Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
+ Truyền đạt thông tin giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ để đảm bảo phản hồi kịp thời.
+ Phối hợp chuẩn bị tài liệu, email, thông báo gửi khách hàng bằng tiếng Nhật.
+ Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng cải thiện dịch vụ.
+ Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng định kỳ đối với khách hàng Nhật.
+ Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tình hình khách hàng, lập kế hoạch chiến lược để chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến ngành du lịch, khoa học xã hội, nghiên cứu khu vực tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng trong môi trường quốc tế ở các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực du lịch
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, đạt trình độ tiếng Nhật bậc N1
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty