Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc, Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động am hiểu luật doanh nghiệp, luật kinh tế trong điều hành doanh nghiệp; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và nhạy bén trong công việc; Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới; Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13.