Mô tả công việc
Quản lý, điều hành công việc và nhân sự và phát triển hoạt động của Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Lập kế hoạch phát triển, xúc tiến cơ hội đầu tư kinh doanh với các đối tác, khách hàng của Công ty Mẹ tại thị trường Việt Nam.
- Chỉ đạo phát triển, mở rộng thị trường, tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng của Công ty mẹ tại thị trường Việt Nam.
- Báo cáo tình hình hoạt động của Văn phòng đại diện về Công ty mẹ định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên tại văn phòng đại diện.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp trong tổ chức.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có Bằng cấp Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế tại các Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng đại diện; Giám đốc hoặc Quản lý bộ phận kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc cách làm việc trong môi trường quốc tế.
- Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết), có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu, báo cáo kinh doanh bằng tiếng Anh
- Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
- Có khả năng phán đoán, phân tích tổng hợp, dự đoán kết quả kinh doanh của các giai đoạn tùy theo từng điều kiện tình hình thực tế.
Quyền lợi
Mức lương: 30,000,000VND /tháng + phụ cấp
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác