Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, website công ty.
Hỗ trợ xử lý các yêu cầu đơn giản từ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng Nhật Bản có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Thực hiện chăm sóc khách hàng theo yêu cầu cấp trên, liên hệ với khách hàng Nhật Bản các dịp lễ, tết để tặng quà và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài về Kinh doanh, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Chăm sóc khách hàng cho thị trường Nhật Bản.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng –thị trường Nhật Bản, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức về lĩnh vực tư vấn quản lý, am hiểu quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật (đặc biệt là giao tiếp qua email, điện thoại và trực tiếp với khách hàng Nhật). Am hiểu văn hóa Nhật Bản để làm việc cùng khách hàng, biết lắng nghe, am hiểu tâm lý khách hàng Nhật Bản để thực hiện các công việc tư vấn và giải quyết các vấn đề thắc mắc từ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, tôn trọng văn hóa và chuẩn mực giao tiếp của Nhật Bản.
Quyền lợi
TRao đổi rõ hơn khi phỏng vấn