Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, website công ty.
Hỗ trợ xử lý các yêu cầu đơn giản từ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng Ấn Độ có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Thực hiện chăm sóc khách hàng theo yêu cầu cấp trên, liên hệ với khách hàng Ấn Độ các dịp lễ, tết để tặng quà và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài về Kinh doanh, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Chăm sóc khách hàng cho thị trường Ấn Độ.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng; Nhân viên dịch vụ khách hàng – thị trường Ấn Độ; Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tư vấn quản lý và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh, tiếng Hindi hoặc các ngôn ngữ phổ biến tại Ấn Độ. Hiểu rõ văn hóa, hành vi tiêu dùng và phong cách giao tiếp của khách hàng Ấn Độ để tư vấn hiệu quả và xử lý vấn đề nhanh chóng. Có khả năng lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt, và giữ phong cách làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng văn hóa Ấn Độ trong mọi tương tác.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn