Loading...

Giảng viên chương trình dự bị đại học - nhóm bộ môn kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 33

Mô tả công việc

• Giảng dạy các lớp học thuộc nhóm bộ môn Kinh Doanh, bao gồm nhưng không giới hạn: Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán - Tài chính, Luật… theo giáo trình học được xây dựng bởi RMIT Melbourne, Úc.
• Tham gia các tác nghiệp về mặt hành chính, tham vấn và hỗ trợ soạn thảo chương trình học. Các nhiệm vụ hành chính bao gồm trình bày các bài giảng và hướng dẫn, đánh giá học viên và quản lý khóa học phù hợp với các yêu cầu đảm bảo chất lượng quốc tế.
• Thực hiện các hoạt động nghiên cứu phù hợp với định hướng nghiên cứu và phát triển của khoa, của trường. Vị trí này đồng thời sẽ chịu trách nhiệm chính trong công tác phát triển chuyên môn trong giảng dạy và nghiên cứu.
• Chuẩn bị bài giảng cho các lớp học trực tiếp và trực tuyến bằng cách tối ưu các thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp giảng dạy được quy định theo tiêu chuẩn của Đại học RMIT ở Úc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Quản trị, Kinh doanh quốc tế, Thương mại, Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng ... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy các môn học kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc giảng dạy các nhóm ngành Tài chính, Kế toán hay Thương mại trong môi trường giảng dạy đa quốc gia ở Việt Nam hay quốc tế có đối tượng là học sinh, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh các nhóm chuyên ngành kinh doanh hoặc các bộ môn Kinh tế… để có khả năng giảng dạy chuyên ngành và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Bán thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: