Mô tả công việc
Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận và phát triển tệp khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước và quốc tế, đặc biệt là những doanh nghiệp đang có nhu cầu về dịch vụ tư vấn quản lý.
Đóng góp ý kiến lên cấp trên các chiến lược tiếp cận phù hợp với đặc thù và quy mô của từng doanh nghiệp vừa và nhỏ, giới thiệu các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách rõ ràng, thiết thực.
Tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm tích cực và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Chủ động triển khai các hoạt động hội thảo, sự kiện chuyên đề, gặp gỡ trực tiếp nhằm tạo kết nối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiềm năng.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo quá trình tư vấn, cung cấp dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được hiệu quả và kịp thời.
Làm việc dưới sự quản lý của Trưởng phòng; thực hiện báo cáo công việc định kỳ hàng tuần, hàng tháng và đề xuất phương án cải tiến quy trình tiếp cận khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài về Kinh doanh, Thương Mại, Kinh Tế, Tư vấn phát triển khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên tư vấn phát triển khách hàng - Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chuyên viên kinh doanh, Nhân viên phát triển khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu rõ về nhu cầu và đặc điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực như tài chính, marketing, sản xuất, môi trường,... để tư vấn phù hợp từng mô hình khách hàng. Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động; có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn