Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin từ Nhân viên dịch vụ khách hàng và phản hồi thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn và các nền tảng liên lạc chính thức của công ty.
Xử lý các tình huống phức tạp và khách hàng khó tính.
Quản lý dữ liệu khách hàng, báo cáo hiệu suất, đào tạo nhân viên mới.
Thực hiện khảo sát, thu thập cảm nhận và đánh giá của khách hàng (đặc biệt tập trung vào khách hàng khu vực Châu Âu) nhằm đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Lập kế hoạch duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng trên thị trường Châu Âu
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngôn ngữ và văn hóa, Quan hệ quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng, Chuyên viên dịch vụ khách hàng thị trường Châu Âu, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác (nếu có): Có hiểu biết sâu về lĩnh vực tư vấn quản lý và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Am hiểu văn hóa kinh doanh, phong cách giao tiếp và thói quen làm việc của khách hàng Châu Âu. Có khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Thái độ chuyên nghiệp, cẩn trọng, tôn trọng sự khác biệt văn hóa và chuẩn mực giao tiếp quốc tế. Kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn