Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing tổng thể theo định hướng chiến lược của công ty.
• Lên ý tưởng, tổ chức và theo dõi các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, PR, bao gồm cả Digital Marketing và Marketing truyền thống.
• Phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng mục tiêu để xây dựng thông điệp và chiến lược Marketing phù hợp.
• Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Thiết kế) và đối tác bên ngoài (agency, nhà in, media...) để triển khai các hoạt động marketing.
• Quản lý nội dung trên website, fanpage, email marketing, social media…
• Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu và các hoạt động marketing mới theo xu hướng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tiếp thị thời trang, thiết kế thời trang.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia Marketing, Trưởng phòng Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Nắm vững các nguyên tắc về marketing, thương hiệu, định vị sản phẩm. Am hiểu về Digital Marketing: chạy quảng cáo Facebook/Instagram, Tiktok Ads. Biết cách phân tích dữ liệu bán hàng – marketing để đề xuất kế hoạch phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Có gu thẩm mỹ, tính sáng tạo cập nhật tốt các xu hướng thời trang, khả năng phối hợp hình ảnh – thông điệp hiệu quả. Cẩn thận, tỉ mỉ. Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực