Mô tả công việc
• Khảo sát nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng mục tiêu theo độ tuổi, giới tính, phân khúc giá.
• Thu thập dữ liệu thị trường: giá bán, sản phẩm cạnh tranh, chiến dịch marketing của các thương hiệu cùng phân khúc.
• Hỗ trợ bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới trong việc đưa ra đề xuất phát triển sản phẩm: phác thảo dòng sản phẩm mới, nhóm hàng chủ lực.
• Đề xuất các phương pháp cải tiến sản phẩm dựa trên dữ liệu thu thập được.
• Tham gia hội chợ, triển lãm ngành may mặc hoặc sự kiện xúc tiến thương mại.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài chuyên ngành thiết kế thời trang.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên tìm hiểu thị trường, Nhân viên phân tích thị trường tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Hiểu rõ hành vi tiêu dùng thời trang, thói quen mua sắm và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Đồng thời, biết cách phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội phát triển sản phẩm mới. Khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty. Có năng lực xử lý tốt vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với các đối tác và khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực