Mô tả công việc
• Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tiếp trên các kênh thương mại điện tử;
• Lập kế hoạch marketing, xây dựng chiến lược kinh doanh và mục tiêu kinh doanh;
• Xây dựng quan hệ tốt với đội ngũ TikTok/Shopee... để tối ưu hóa tài nguyên nền tảng;
• Quy hoạch sản phẩm, xây dựng ma trận sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử;
• Quản lý và phát triển hoạt động Marketing, bán hàng, nâng cao doanh thu và GMV;
• Tối ưu nhân khẩu học khách hàng, nâng cao các chỉ số UV, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng trung bình, tỷ lệ mua lại;
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ Marketing, vận hành....
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Thương mại tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Kỹ sư Hệ thống Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong khối vận hành tại công ty nước ngoài trong cùng lĩnh vực.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, trôi chảy, tự tin
• Có Kỹ năng tư duy chiến lược tốt bao gồm kỹ năng dự đoán cẩn thận và có chủ ý giải quyết kịp thời về các mối đe dọa và lỗ hổng.
• Có một bộ mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và những ý tưởng mới để quản lý tốt việc vận hành hệ thống thương mại của công ty
• Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị các dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục, tối ưu quy trình); khả năng “linh động hóa” bộ máy doanh nghiệp trước những quyết định phát sinh cần hiệu chỉnh kịp thời.
• Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức hiện tại, tương lai gần, tương lai xa.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn