Mô tả công việc
Nghiên cứu thật kỹ thị trường, nắm bắt chính xác quy mô thị trường, đối thủ cạnh tranh. Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực nhà hàng, quán ăn hoặc chế biến thực phẩm. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới để đáp ứng thị hiếu khách hàng, vì vậy đòi hỏi một Trưởng phòng kinh doanh phải có khả năng phân tích, nắm bắt, sáng tạo các ý tưởng mới lạ, các hướng đi mới mà người khác chưa nhìn nhận ra để dẫn dắt và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh;
Phân tích, xây dựng các chiến dịch truyền thông, chiến dịch PR các sản phẩm của công ty, phải có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, quản lý thời gian một cách hiệu quả để hoàn thành công việc theo đúng tiến độ.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, phải biết cách sử dụng các phần mềm quản lý thông dụng cũng như các ứng dụng mạng xã hội… hỗ trợ cho công việc, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Thương mại;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc/ Trưởng phòng kinh doanh tại các Công ty chuyên kinh doanh nhà hàng/ thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo tiếng Nhật (tương đương chứng chỉ Na2), tiếng Anh, Hàn Quốc và ưu tiên biết thêm tiếng Việt;
Am hiểu và rành ẩm thực của Nhật, Hàn Quốc, các món ăn thuần túy, cung cách phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật, Hàn
Quyền lợi
Theo quy định Luật Lao động